โหมดกลางคืน :
| ขนาดฟอนต์:

News & Activity

ข่าวสารและกิจกรรม

IQPC 2022
บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ได้เป็นตัวแทนระดับชาติ ไปเข้าร่วมแข่งขันผลงานในงานการประชุมวิชาการคุณภาพนานาชาติ International Quality & Productivity Convention 2022 (IQPC 2022)
26/10/2565
575

วันที่ 25-26 ตุลาคม 2565 กลุ่มคุณภาพยอดเยี่ยมงานมหกรรมคุณภาพประจำปี 2563 และ ปี 2564 ของบริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ได้เป็นตัวแทนระดับชาติ ไปเข้าร่วมแข่งขันผลงานในงานการประชุมวิชาการคุณภาพนานาชาติ International Quality & Productivity Convention 2022 (IQPC 2022) ณ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย 

โดยมีทีมที่เข้าร่วมแข่งขันจาก 10 ประเทศ กว่า 120 กลุ่ม ซึ่งธีมงานในครั้งนี้ คือ Raise of Innovation Spirit To Over Come The Crisis ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง นำทีมเข้าร่วมแข่งขันโดยคุณทศพล โสภโณวงศ์ ผู้จัดการส่วนปฏิบัติการคลัง LNG 

โดยกลุ่มคุณภาพยอดเยี่ยมงานมหกรรมคุณภาพประจำปี 2563 - ครั้งที่ 34 คือ  

กลุ่ม QCC จากทีมบำรุงรักษา : ELECTRICAL MAINTENANCE & ENDINEERING 

Project :  Smart Power Restoration และกลุ่มคุณภาพยอดเยี่ยมงานมหกรรมคุณภาพประจำปี 2564 - ครั้งที่ 35 คือ 

กลุ่ม QCC จากทีมปฏิบัติการคลัง : Power Generation Improvement , Project : Reduce Fuel Cost of Gas 

ซึ่งทั้ง 2 ทีม ได้รับรางวัลระดับสูงสุด "EXCELLENT " แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการปรับปรุงการทำงานของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

อัลบั้มรูปภาพ
ข่าวอื่นๆ
การใช้คุกกี้ของ
บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการทำงานของเว็บไซต์ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด และประสงค์จะใช้คุกกี้ทางเลือกเพื่อช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ทั้งนี้ บริษัทจะไม่ใช้คุกกี้ทางเลือกจนกว่าท่านจะอนุญาตให้ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด เปิดใช้งานคุกกี้ดังกล่าว ท่านสามารถศึกษารายละเอียดของการใช้คุกกี้ได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ทั้งนี้ หากท่านกดยอมรับคุกกี้ทั้งหมดจะหมายความว่าท่านยินยอมให้ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด บันทึกและใช้คุกกี้ทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้ในการเข้าเว็บไซต์ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด เพื่อทำให้การเลื่อนสำรวจหน้าเว็บ และการวิเคราะห์การใช้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมทางการตลาดของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด
site map